Mua du thuyền ở đâu đúng chất lượng nhất hiện nay

  • TIN TỨC
  • 27-05-2018

Tour du lịch với du thuyền sang trọng mang đến hành trình giải trí và nghỉ dưỡng vô cùng thú vị. Tất cả các nội thất tiện nghi bên trong đều đạt chuẩn 5 sao, chưa kể nhà hàng và tiệc buffet phục vụ 12 giờ mỗi ngày. Các công ty du lịch lữ hành ngày nay đều tìm kiếm mua du thuyền ở đâu tại Việt Nam.

Các công ty du lịch lữ hành ngày nay đều tìm kiếm mua du thuyền ở đâu tại Việt Nam

Các công ty du lịch lữ hành ngày nay đều tìm kiếm mua du thuyền ở đâu tại Việt Nam

Khi cuộc sống hiện đại phát triển, đặc biệt là các đơn vị trong làng giải trí luôn phải tìm ra phương hướng hợp thời trong sự đòi hỏi của khách hàng. Tạo dựng nên những thú vui mới sẽ giúp nền kinh doanh đó thuận lợi hơn. Và kéo theo những điều tốt đẹp đến ngành kinh tế khác. Bạn có thể chu du là vào giữa đại dương, ngắm nhìn hoàng hôn hay bình minh trước mặt, nghe tiếng sóng vỗ thực sự bên tai,... tất cả được tràn ngập niềm thưởng thức rất thiên nhiên mà không ai quên được. Ngay cả những gia đình cũng đều có mong muốn tìm hiểu mua du thuyền ở đâu chỉ để giải trí sau những ngày làm việc mệt nhọc, cùng gia đình, họ hàng những người bạn thân thiết. Một không gian riêng tư thêm thú vị cho những câu chuyện chia sẻ tâm tình.

 

Khi cuộc sống hiện đại phát triển, đặc biệt là các đơn vị trong làng giải trí luôn phải tìm ra phương hướng hợp thời trong sự đòi hỏi của khách hàng

Khi cuộc sống hiện đại phát triển, đặc biệt là các đơn vị trong làng giải trí luôn phải tìm ra phương hướng hợp thời trong sự đòi hỏi của khách hàng

Những nơi bán cho thuyền có giá hợp lý tại Việt Nam hiện nay được kể đến:

+ Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Kỹ Thuật Công Nghệ Đồng Tiến: nằm ở Quận 2- Thành Phố Hồ Chí Minh. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê du thuyền, bên cạnh đó còn thực hiện mua bán các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như mô tô nước, du thuyền sang trọng với giá rẻ. Đây là địa chỉ đáng tin cậy được các đơn vị tour du lịch chọn lựa để sở hữu một chiếc du thuyền chất lượng cao ở Việt Nam.

+ Vimarine: Là công ty cung cấp sản phẩm thuyền máy và du thuyền tại Việt Nam và các nước châu Á khác. Với đội ngũ tư vấn viên đồng thời hỗ trợ tuyển thủ Thủy Đoàn để tạo dựng một dịch vụ có chất lượng cao cùng hợp tác với các nhà sản xuất du thuyền hiện đại trên thế giới. Cam kết đưa ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. nơi đây có các loại từ nhiều thương hiệu như Azimut Yatcht, Sessa Marine, Gulf Craft, Nautique,... Bạn cũng có thể tìm đến sản phẩm du thuyền đã qua sử dụng giá rẻ, chất lượng cao.

+ Công ty tàu thuyền Việt Mỹ: Nằm ở Phường Bình Chuẩn, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Được thành lập từ năm 2010 đã đem tới những sản phẩm cho những vị khách tìm hiểu mua du thuyền ở đâu. Đáp ứng nhu cầu phát triển ngành du lịch thể thao và giải trí dưới nước. Đơn vị này đạt giá trị cốt lõi đó là: nhân lực con người - sự khác biệt trong chiến lược, cách thức thực hiện- chữ tín lên hàng đầu, đây là ba yếu tố tạo dựng nên uy tín trên thị trường du thuyền ở Việt Nam với giá cạnh tranh hiện nay.

Prev

Mua du thuyền ở việt nam và những điều bạn nên biết

Next

Bạn hãy tin tưởng khi mua du thuyền tại việt nam

0938 522 998
Zalo
WhatsApp