Nơi bán máy cano Yamaha chính hãng đáp ứng yêu cầu khách hàng

  • TIN TỨC
  • 26-06-2017

Việc sử dụng cano để phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng nhiều, nhất là tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng hay bãi biển. Và bạn cũng là người đam mê với môn giải trí này, thích thú với cảm giác được lướt trên mặt nước thì hãy đầu tư cho mình một chiếc cano để đáp ứng sở thích này. Nhưng điều mà bạn đang băn khoăn nhất là không biết nơi nào bán máy cano Yamaha chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng? Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết rõ nhé.

Công ty du lịch Hạ Long là nơi bán máy cano Yamaha hay các loại máy của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Công ty du lịch Hạ Long là nơi bán máy cano Yamaha hay các loại máy của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM mặc dù có rất ít bến bãi để phục vụ nhu cầu neo đậu cũng như chạy thử cano nhưng địa chỉ bán máy cano Yamaha thì rất nhiều. Điều này cũng gây không ít trở ngại cho các bạn trong việc tìm mua máy móc, thiết bị đúng theo yêu cầu của mình. Hãy đến với Công ty du lịch Hạ Long, một trong những địa chỉ du lịch nổi tiếng, đến đây, không những các bạn sẽ tìm được cho mình những du thuyền, cano, máy cano được nhập khẩu chính hãng, giá cả hấp dẫn mà công ty còn có nguyên một bến bãi để phục vụ các bạn. Các bạn có thể chạy thử cano trước khi quyết định mua loại nào phù hợp với mình. Và máy cano chính là một trong những thiết bị quan trọng, không thể thiếu của cano. Công ty du lịch Hạ Long là nơi bán máy cano Yamaha hay các loại máy của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, tùy vào nhu cầu, sở thích mà bạn lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp. Nhưng theo các chuyên gia về máy móc, thiết bị nổi tiếng thế giới đánh giá thì máy cano của thương hiệu Yamaha là chất lượng nhất. Máy có cấu tạo gọn nhẹ, trọng lượng vừa phải khoảng 178 – 186 kg, công suất 4.500 – 5.500 vòng/phút. Đặc biệt rất tiết kiệm nhiên nhiên, chỉ tốn 81 lít/giờ và không kén nhiên liệu. Bạn có thể sử dụng các loại dầu máy: yamalub, dầu máy 2 kỳ dùng cho máy thủy hoặc loại tương đương đạt phẩm cấp TC-W3 dùng cho máy thủy gắn ngoài thuyền.

Máy cano Yamaha chính hãng này còn mang lại cho bạn một dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt

Máy cano Yamaha chính hãng này còn mang lại cho bạn một dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt

Bên cạnh đó, thì giá cả của dòng máy này rẻ hơn nhiều so với các dòng cùng loại khác trên thị trường. Với những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại thì chúng tôi tin rằng, sẽ đáp ứng yêu cầu của tất cả mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Địa chỉ bán máy cano Yamaha chính hãng này còn mang lại cho bạn một dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật sẽ tư vấn cho bạn những điều cần thiết nhất về quy cách sử dụng hay các thông số của máy. Mặc khác, khi mua sản phẩm tại đây, các bạn còn được bảo hành dài hạn, miễn phí đổi trả máy khi bị lỗi kỹ thuật và còn bảo trì, bảo dưỡng máy đúng thời gian quy định, nhằm mang lại sự chính xác tối đa, tránh việc cano chết máy giữa chừng khi chạy trên mặt nước.

Thông tin chi tiết về địa chỉ bán máy cano Yamaha chính hãng, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website: http://duthuyencaocap.com

Thông tin chi tiết về địa chỉ bán máy cano Yamaha chính hãng, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website: http://duthuyencaocap.com

Đi cano trên mặt nước là một trong những trò chơi cảm giác mạnh, rất thích thú mà nhiều bạn trẻ đang ưa chuộng nhất hiện nay. Và trong đó, việc lựa chọn máy móc cho cano cũng cực kỳ quan trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy đến ngay với  công ty chúng tôi để được phục vụ chu đáo. Thông tin chi tiết về địa chỉ bán máy cano Yamaha chính hãng, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website: http://duthuyencaocap.com, là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các loại cano, máy cano phổ biến nhất của thương hiệu Yamaha, Searay, Bayliner,…nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Từ khóa: ban may cano yamaha, bán máy cano yamaha

Prev

Bạn có thể làm chủ một chiếc ca nô cao tốc tại duthuyencaocap.com

Next

Giá máy cano Yamaha cạnh tranh nhất thị trường hiện nay

0938 522 998
Zalo
WhatsApp