Du thuyền đắt nhất việt nam có giá bao nhiêu

  • TIN TỨC
  • 04-08-2017

Những chiếc du thuyền sang trọng, giá triệu đô, đậu càng nhiều tại các bến cảng ở Việt Nam. Sau bất động sản cao cấp, ô tô siêu sang, du thuyền đang là mốt mới, thú chơi xa xỉ thể hiện đẳng cấp của các đại gia. Chiếc du thuyền đắt nhất Việt Nam hiện nay là bao nhiêu, chúng ta khó lòng có thể mà đoán trước khi mà hiện nay hàng loạt du thuyền sang trọng đang sắp cập bến Việt Nam.

Du thuyền càng lớn, càng chứa được nhiều người, đi xa hơn và có số ngày hoạt động độc lập cũng nhiều hơn

Du thuyền càng lớn, càng chứa được nhiều người, đi xa hơn và có số ngày hoạt động độc lập cũng nhiều hơn

Du thuyền đang được xem là thú chơi xa xỉ mới nổi của các đại gia Việt Nam. Dù mới chỉ xuất hiện trên “thương trường” trong 4 năm qua nhưng độ chịu chơi của giới sành điệu Việt khiến các nhà sản xuất du thuyền trên thế giới không khỏi ấn tượng. Hàng loạt các con số đang tạo nên kỳ tích khi mà lần lượt vị trí du thuyền đắt nhất Việt Nam luôn được thay đổi mỗi ngày. Dân chơi du thuyền Việt đã tỏ ra chịu chơi đến mức sẵn sàng chi số tiền lên tới hàng triệu USD để sở hữu một “chiến mã trên mặt nước”. Vậy đâu mới là chiếc “chiến mã trên nước” sở hữu danh hiệu du thuyền đắt nhất Việt Nam. Ví dụ như các kỳ tích được thiết lập về giá như sau: 2 triệu USD rồi 4 triệu USD… và chúng ta không thể biết hay cho mình một con số cụ thể về chiếc du thuyền đắt nhất Việt Nam trong tương lai hiện là bao nhiêu được.

Hàng loạt các con số đang tạo nên kỳ tích khi mà lần lượt vị trí du thuyền đắt nhất Việt Nam luôn được thay đổi mỗi ngày

Hàng loạt các con số đang tạo nên kỳ tích khi mà lần lượt vị trí du thuyền đắt nhất Việt Nam luôn được thay đổi mỗi ngày

Theo ước tính, tại Việt Nam hiện có khoảng 2.000 người sở hữu những khối tài sản kếch xù từ 5 triệu USD trở lên. Con số này sẽ tiếp tục tăng nhanh từ nay cho tới năm 2020. Khi số lượng người giàu tăng nhanh thì tất yếu, nhu cầu về chơi du thuyền cũng tăng theo. Trong khi đó, chơi du thuyền thể hiện phong cách xa xỉ, hoàn toàn khác biệt với các loại hình khác như bất động sản hay xe sang,... Có thể vừa đi chơi, vừa làm việc, tiếp khách trên du thuyền, lại kết hợp với thể thao và du lịch. Du thuyền vì thế đem đến cuộc sống trên nước thật thư giãn và dễ chịu. Thậm chí du thuyền còn được coi là hình thức giao thiệp cuộc sống bên ngoài của những người nổi tiếng, giới kinh doanh, đặc biệt là du thuyền được sử dụng như phương pháp làm ăn mới trong giới kinh doanh khi dùng du thuyền là nơi chiêu đãi khách mời trong giới kinh doanh. Nếu quả đúng như vậy thì tìm được chiếc du thuyền đắt nhất Việt Nam quả thực là khó.

Du thuyền vì thế đem đến cuộc sống trên nước thật thư giãn và dễ chịu

Du thuyền vì thế đem đến cuộc sống trên nước thật thư giãn và dễ chịu

duthuyencaocap.com không thể bỏ lỡ thị trường tiềm năng này tại Việt Nam được, khi chính thức có nhiều cơ sở tại Việt Nam. Chúng tôi đang tích cực giới thiệu các loại du thuyền khác nhau, hợp tiêu chí, độc, sang, hiện đại bậc nhất, thượng lưu dành cho tất cả các khách hàng những ai có mong muốn sở hữu chiếc du thuyền đắt nhất Việt Nam. Du thuyền càng lớn, càng chứa được nhiều người, đi xa hơn và có số ngày hoạt động độc lập cũng nhiều hơn. Điều đáng nói, khi đã chơi du thuyền, thì khách hàng sẽ không bao giờ muốn dừng lại ở một chiếc, luôn muốn lên đời với chiếc sau bao giờ cũng lớn hơn so với chiếc cũ. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với chúng tôi duthuyencaocap.com để sở hữu chiếc du thuyền tốt nhất cho riêng mình nào.

Từ khóa: du thuyền đắt nhất Việt Nam, du thuyen dat nhat Viet Nam
Prev

Các nhà máy đóng du thuyền tại việt nam

Next

Tìm kiếm địa chỉ bán du thuyền mini

0938 522 998
Zalo
WhatsApp