Khám phá 10 du thuyền lớn nhất Việt Nam

  • TIN TỨC
  • 12-07-2017

Mặc dù không có các siêu du thuyền hiện đại, hoành tráng bậc nhất như trên thế giới nhưng tại Việt Nam cũng không thiếu các du thuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng khám phá 10 du thuyền lớn nhất Việt Nam qua bài viết này nhé.

Việt Nam là đất nước có nhiều sông suối và một vùng chủ quyền biển đảo rộng lớn nên du lịch đường thủy khá phát triển.

Việt Nam là đất nước có nhiều sông suối và một vùng chủ quyền biển đảo rộng lớn nên du lịch đường thủy khá phát triển.

Hạ Long là nơi quy tụ nhiều du thuyền sang trọng nhất Việt Nam. Việt Nam là đất nước có nhiều sông suối và một vùng chủ quyền biển đảo rộng lớn nên du lịch đường thủy khá phát triển. Hàng ngàn du thuyền từ  lớn đến bé, từ bình dân đến sang trọng đã được các công ty du lịch mua sắm để phục vụ nhu cầu của du khách. Dưới đây là những du thuyền lớn nhất Việt Nam được thống kê dựa trên tiêu chí về độ lớn được xét theo số phòng và lượng khách có thể vận chuyển.

  • Hệ thống thuyền buồm Đông Dương: Đây là đội du thuyền có hành trình dạo quanh sông Sài Gòn hoặc đến Cần Giờ bằng đường thủy. Trong đó, du thuyền lớn nhất mang tên Hòn Ngọc Viễn Đông có sức chứa đến 200 khách cùng lúc được đóng bằng gỗ quý, hoạt động hàng ngày trên sông Sài Gòn cho phép khách có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon theo sở thích riêng trong khung cảnh lãng mạn.

  • Du thuyền lớn nhất Việt Nam tiếp theo có tên Indochina Sails được đóng tại Việt Nam gồm 66 phòng rộng rãi, gồm nhiều cabin có buồng tắm bằng đá cẩm thạch sử dụng vật liệu gỗ địa phương và sự sáng tạo lành nghề của các nghệ nhân trong ngành đóng tàu.

  • RV Amalotus Cruises: Amalotus không chỉ có thiết kế mang phong cách của một tàu hơi nước cổ tuyệt đẹp với 62 phòng riêng biệt, Amalotus còn quyến rũ du khách thế giới bằng dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao quốc tế, thực đơn phong phú và cách bài trí các phòng nghỉ sang trọng.

  • La Marguerite Cruise: Phong cách và thiết kế của La Marguerite mang đậm chất Paris, có 46 phòng đậm chất Pháp. Hành trình của du thuyền này sẽ đi qua các nhánh sông Mekong, từ  TP. HCM đến Siem Reap. Trên hành trình đó, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của vùng sông nước trù phú này.

  • Emeraude Classic Cruise - du thuyền lớn nhất Việt Nam có mặt trên Vịnh Hạ Long từ năm 2003, du thuyền Emeraude là biểu tượng cho sự sang trọng, lịch lãm gồm 3 tầng và 37 phòng có thể phục vụ 74 khách với nội thất sang trọng, quý phái theo phong cách cổ điển Pháp giống như một khách sạn 5 sao du ngoạn trên mặt biển.

Hàng ngàn du thuyền từ  lớn đến bé, từ bình dân đến sang trọng đã được các công ty du lịch mua sắm để phục vụ nhu cầu của du khách

Hàng ngàn du thuyền từ  lớn đến bé, từ bình dân đến sang trọng đã được các công ty du lịch mua sắm để phục vụ nhu cầu của du khách

  • Syrena Cruise: gồm 2 tàu với 34 phòng, tất cả các phòng đều hướng nhìn ra biển, được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế bằng gỗ hương với các chi tiết nội thất được chạm khắc hoàn toàn bằng tay.

  • Victory Star Cruise: Du thuyền Victory Star có 32 cabin với 32 phòng ngủ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Du thuyền này cũng có phòng ăn với sức chứa từ 48 – 66 du khách, hệ thống ban công riêng, cửa kính nhìn ra vịnh, bar phục vụ 24/24h.

  • Du thuyền Âu Cơ gồm 2 du thuyền sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao gồm 32 phòng nghỉ cao cấp, 1 nhà hàng, 2 quầy bar, khu spa độc đáo và 1 boong thượng phóng khoáng.

  • Halong Phoenix Cruise: Du thuyền Phoenix được thiết kế theo phong cách phương Đông truyền thống thế kỷ 14, sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tạo sự ấm cúng, thoải mái.

  • Hạ Long Emotion là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ kính và phong cách hiện đại, tiện nghi với 28 phòng sang trọng, hài hòa và trang nhã, đáp ứng tiêu chuẩn như một khách sạn 4 sao trên vịnh.

Việt Nam cũng không thiếu các du thuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế

Việt Nam cũng không thiếu các du thuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế

Trên đây là giới thiệu 10 du thuyền lớn nhất Việt Nam, nếu có cơ hội các bạn hãy đến khám phá và trải nghiệm ngay nhé.(http://duthuyencaocap.com)

 

Từ khóa trong bài: du thuyền lớn nhất Việt Nam, du thuyen lon nhat Viet Nam

Prev

Chuyên cung cấp và bán du thuyền ở việt nam chất lượng cao từ các hãng nổi tiếng

Next

Tư vấn địa chỉ mua du thuyền ở việt nam giá rẻ nhất

0938 522 998
Zalo
WhatsApp