Mô tô nước giá rẻ liên hệ ngay tại duthuyencaocap.com

  • TIN TỨC
  • 13-08-2019

Bắt đầu từ năm 1973 chiếc môtô nước đầu tiên đã được tung ra thị trường, nhưng phiên bản lúc này chỉ dành cho một người, về sau sự phát triển cũng như nhu cầu sản xuất ra loại cho cơ thể phục vụ từ hai đến ba người cùng một lúc. Nếu bạn đang tìm hiểu mô tô nước giá rẻ là những thông tin dưới đây rất có ích cho bạn.

Bắt đầu từ năm 1973 chiếc môtô nước đầu tiên đã được tung ra thị trường

Bắt đầu từ năm 1973 chiếc môtô nước đầu tiên đã được tung ra thị trường

Đây là một trong những lý thú, hiếm có một sản phẩm giải trí nào đem lại được. Và quan trọng hơn là bạn có thể tái tạo được tinh thần sau những ngày làm việc mệt nhọc. 3 loại mô tô nước có giá thành rẻ được bán chạy trên thị trường hiện nay:

+ GTI 90HP STD: Bạn sẽ tận hưởng được khoảnh khắc lao trên mặt nước một cách nhẹ nhàng. Với tính năng thông minh iBR cho phép đảo chiều, đi chiều lùi thoải mái, từ đó giúp bạn đưa xe vào bản đồ tiện lợi và nhanh chóng, tiết kiệm được thời. Chiều dài của sản phẩm này là 336,8 cm và chiều rộng là 123,1cm, sức cho phép lên đánh 3 người với tổng 272 kg. Ngay từ trên bờ bạn có thể khởi động bằng Neutral, và hơn hết có 3 chế độ lái : touring, sport, eco, hỗ trợ linh hoạt tùy từng tình huống. Giá trên thị trường là 303 triệu.

+ Mô tô nước giá rẻ 300 triệu - SPARK TRIXX 90HP: Sẽ cho bạn một hành trình thoải mái và đem được nhiều niềm vui. Hệ thống Trim độc quyền chỉ có trên sản phẩm này, Giúp bạn nâng mũi được sản phẩm với độ cao ở một góc 30 đến 35 độ. Đặc biệt nhất, còn có dàn âm thanh có thể chơi trong quá trình di chuyển mà không bị bị cản trở. Chiều dài của sản phẩm là 303 cm và chiều rộng là 118 cm, có thể chở được được ba người cùng một lúc với tổng 205 kg. 

 

Mô tô nước giá rẻ 300 triệu - SPARK TRIXX 90HP: Sẽ cho bạn một hành trình thoải mái và đem được nhiều niềm vui

Mô tô nước giá rẻ 300 triệu - SPARK TRIXX 90HP: Sẽ cho bạn một hành trình thoải mái và đem được nhiều niềm vui

Nếu bạn đang tìm kiếm mô tô nước rẻ hơn hơn 2 loại trên, thì có thể tham khảo SPARK 90HP 3UP: Với 2 tính năng chính mà khách hàng rất thích đó là: iBR- Hệ thống phanh và đảo chiều thông minh; iTC cho bạn khởi động ngay trên bờ bằng số Neutral. Ngoài ra, Bạn có thể tùy chỉnh minh họa với 3 chế độ touring, sport, eco. Chiều dài sản phẩm 305 cm và chiều rộng 118 cm,với sức chở tối đa 3 người lên đến 205 kg. Giá 266 triệu.

 

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm mô tô nước giá rẻ khác tại địa chỉ website: duthuyencaocap.com

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm mô tô nước giá rẻ khác tại địa chỉ website: duthuyencaocap.com

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm mô tô nước giá rẻ khác tại địa chỉ website: duthuyencaocap.com - Đây là một trong những nơi sẵn sàng tư vấn kỹ lưỡng, so sánh những tính năng của từng sản phẩm, hỗ trợ bạn tối đa để chọn lựa đúng nhu cầu của mình. Mọi thắc mắc và nhu cầu cần liên lạc trực tiếp, xin vui lòng gọi 093 218 5948.

Prev

Mô tô nước có giá bao nhiêu và nơi nào bán

Next

Mua du thuyền giá rẻ tại công ty uy tín tphcm

0938 522 998
Zalo
WhatsApp