Mua du thuyền mini kích thước chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu

  • TIN TỨC
  • 29-05-2018

Hiện nay các Vịnh Việt Nam rất phong phú và đa dạng, từ Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long, Vịnh Thái Lan... bên cạnh đó còn có các hòn đảo lớn nhỏ như đảo Long Sơn, Phú Quý, Phú Quốc, …. tất cả tạo nên các thuận lợi trong vấn đề du lịch, thưởng ngoạn trên sông trên biển. Vì lẽ đó những ai tìm đến mua du thuyền mini vẫn hướng tới vì nhiều yếu tố.

Những ai tìm đến mua du thuyền mini vẫn hướng tới vì nhiều yếu tố

Những ai tìm đến mua du thuyền mini vẫn hướng tới vì nhiều yếu tố

Yếu tố đầu tiên làm về giá cả. Nếu như một sản phẩm du thuyền sang trọng mới có giá thành từ vài trăm ngàn đô la. Như Sessa C32, 2014 Đến từ nước Ý là du thuyền gia đình có kích thước lớn, hai cái bên chậm rãi cho từ 4 đến 5 người, bồn tắm với nước nóng lạnh và các các trang thiết bị tiện nghi khác sẽ có giá khoảng hơn 160 ngàn đô la. Còn du thuyền mini sẽ có giá giao động chỉ dưới 2 tỷ Việt Nam đồng. Đôi khi một vài loại có giá chỉ từ 800 triệu đồng.

Một sản phẩm du thuyền sang trọng mới có giá thành từ vài trăm ngàn đô la

Một sản phẩm du thuyền sang trọng mới có giá thành từ vài trăm ngàn đô la

Dễ dàng bán lại: Vì sản phẩm này có giá tầm trung nên khi bạn muốn bán đi thì vẫn có nhiều khách hàng hỏi thăm. Bên cạnh đó các phí bến bãi thuê để đậu cũng không quá mắc khi một thời gian không hoạt động, đồng thời chi phí sữa chữa, nhiên liệu tiêu hao cũng ít hơn so với các du thuyền siêu sao sang trọng khác. Trước khi mua du thuyền mini bạn cần tìm hiểu kích thước chuẩn hiện nay.

Trước khi mua du thuyền mini bạn cần tìm hiểu kích thước chuẩn hiện nay

Trước khi mua du thuyền mini bạn cần tìm hiểu kích thước chuẩn hiện nay

Loại du thuyền thường có kích thước từ 11 cho đến 12 m. Được phân thành 4 nhóm:

+ Nhóm A: Với chiều dài thân du thuyền hiện đại nhỏ hơn 5 m. Loại này có trọng lượng rất nhẹ,thương la thuyền đáy bằng, cano cỡ nhỏ nên hầu hết được sử dụng trong các vùng nước lặng sóng. Vì có trọng lượng nhẹ nên độ truyền tàu cũng rất thấp nên rất phù hợp cho việc di chuyển trong các vùng nước kênh rạch.

+ Nhóm B: cho chiều dài 5 đến 8 mét. Loại này thì có thể hoạt động trong các vùng nước có sóng lớn hơn. Đây là loại du thuyền mini có thể thực hiện các hành trình trong vàng ngày tuy nhiên khi hoạt động trên các vùng biển xa bờ nên loại tàu thuyền ở nhóm C

+ Nhóm C: là loại có chiều dài từ 8 đến 12 m. Đây là sản phẩm mà hầu hết phục vụ khách du lịch trên biển tại Việt Nam, du thuyền mini gọn nhẹ và giá rẻ này có thể di chuyển lên đênh vài ngày mà vẫn rất an toàn.

+ Và loại lớn nhất từ 12 đến 19 m, để thực hiện các chuyến đi trong vùng có sóng lớn.

Mọi nhu cầu mua du thuyền mini cần được tư vấn bởi các nhân viên đã được đào tạo, chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp

Mọi nhu cầu mua du thuyền mini cần được tư vấn bởi các nhân viên đã được đào tạo, chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp

Ngoài ra loại dài hơn 19m giảnh cho các chức năng đặc biệt riêng như vận chuyển hàng hóa, đánh bắt xa bờ... Tất cả các loại du thuyền sang trọng này được phân loại tùy thuộc vào trọng tải, số thân, động cơ,... Mọi nhu cầu mua du thuyền mini cần được tư vấn bởi các nhân viên đã được đào tạo, chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp.

Prev

Bạn hãy tin tưởng khi mua du thuyền tại việt nam

Next

Cho thuê du thuyền HCM giá hiện nay là bao nhiêu?

0938 522 998
Zalo
WhatsApp