Mua Jetky Sea-Doo giá rẻ ở đâu

  • TIN TỨC
  • 03-06-2019

Bỏ tiền ra mua một loại mô tô nước không khó, có nhưng quan trọng là bạn phải biết cách lựa chọn những thương hiệu tốt, các động cơ mạnh mẽ. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa mua Jetky Sea-Doo giá rẻ.

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa mua Jetky Sea-Doo giá rẻ

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa mua Jetky Sea-Doo giá rẻ

Được nhập khẩu từ nước ngoài về, cho đến nay sản phẩm đã được đơn vị Công ty TNHH Asia Yacht bảo đảm với bạn tất cả mặt hàng đều đã được kiểm tra từ chất lượng cho đến hàng chính hãng. Đặc biệt là bạn sẽ có thời gian bảo hành lâu dài, giúp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Tại các vùng biển ở Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang…. là một trong những địa phương chọn mua Jetky Sea-Doo tốt có giá rẻ. Bởi vì thương hiệu này được đánh giá là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, toàn bộ động cơ rất bền trên 5 năm, bảo đảm sự vận hành xuyên suốt và không có bất cứ điều gì xảy ra.

 

Được nhập khẩu từ nước ngoài về, cho đến nay sản phẩm đã được đơn vị Công ty TNHH Asia Yacht bảo đảm với bạn tất cả mặt hàng đều đã được kiểm tra từ chất lượng cho đến hàng chính hãng

Được nhập khẩu từ nước ngoài về, cho đến nay sản phẩm đã được đơn vị Công ty TNHH Asia Yacht bảo đảm với bạn tất cả mặt hàng đều đã được kiểm tra từ chất lượng cho đến hàng chính hãng

3 lý do chính khi mua Jetky Sea-Doo giá rẻ:

+ Giá cả hợp lý: phù hợp với công suất và nhu cầu, Bạn có thể chọn lượng mức giá hơn 200 triệu ở dòng Spark 90Hp 3Up. Ưu điểm của nó là có trọng lượng nhẹ , tiết kiệm được nhiên liệu và đặc biệt có thể kết nối với việc dây kéo ván nước. Hoặc bạn có thể tham khảo dòng GTC 155Hp, thiết kế với hình chữ V nhọn, tạo một cảm giác cân bằng và dễ kiểm soát trong quá trình di chuyển trên làn nước.

​+ Thiết kế thời trang: phần đầu được làm nhỏ và nhọn, việc di chuyển sang các lần nước hoặc bạn lấy ở một góc 45 độ hoàn toàn dễ dàng. Khi mua Jetky Sea-Doo đẹp nhưng giá rẻ sẽ được ngồi thử trực tiếp và cảm nhận được cách thức tạo phần ngồi và nơi để chân rất thoải mái, giúp đỡ được lưng và đầu gối một cách thoải mái.

​+ An toàn: Đây là một thương hiệu được hiệp hội công nghệ tại bể cá nhân đánh giá là sản phẩm an toàn, bộ phận tay lái luôn nhạy, đủ để dễ điều khiển một cách linh hoạt. Đặc biệt tại phần tay nắm rất chắc chắn, ở trung tâm điều khiển được hiển thị đa chức năng về công tơ mét, chế độ lái, thông báo hết xăng…. Giúp bạn hoàn toàn chủ động mọi thứ.

 

Website để mua Jetky Sea-Doo giá rẻ: duthuyencaocap.com

Website để mua Jetky Sea-Doo giá rẻ: duthuyencaocap.com

Để biết thêm chi tiết, cũng như tham khảo trước khi mua Jetky thương hiệu Sea-Doo giá rẻ, Cty TNHH Asia Yacht có văn phòng làm việc ở số 18 đường Đồng Văn Cống, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Website để mua Jetky Sea-Doo giá rẻ: duthuyencaocap.com - Nơi có nhiều có những thắc mắc, câu hỏi khác liên quan đến việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với túi tiền, bạn có thể chủ động liên lạc với số điện thoại hotline 0932 184 948.

Prev

Những nơi mua bán du thuyền hiện nay?

Next

Các nơi cho thuê du thuyền phú quốc hiện nay

0938 522 998
Zalo
WhatsApp