Những điều cần lưu ý khi mua du thuyền ở Việt Nam

  • TIN TỨC
  • 31-08-2017

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu mua du thuyền ở Việt Nam tăng nhanh. Ngoài nhóm khách hàng là các đại gia, doanh nhân mua du thuyền để sở hữu, thì các công ty du lịch cũng đang đầu tư mua du thuyền nhằm khai thác du lịch. Vậy mua du thuyền ở nước ta cần lưu ý những vấn đề gì?

Http://duthuyencaocap.com/ là công ty chuyên mua bán du thuyền uy tín tại Việt Nam hiện nay

Http://duthuyencaocap.com/ là công ty chuyên mua bán du thuyền uy tín tại Việt Nam hiện nay

Trước đây để sở hữu du thuyền, người mua từ Việt Nam phải đặt hàng trên website của nhà cung cấp nước ngoài. Sau khi lựa chọn du thuyền ưng ý, người mua sẽ tiến hành các thủ tục thanh toán qua ngân hàng, thủ tục hải quan để nhập hàng về nước. Du thuyền được xếp vào danh sách những mặt hàng có giá trị cao. Vì thế thuế và chi phí nhập du thuyền khá cao. Theo đó, khách hàng Việt phải bỏ một khoản chi phí khá lớn để có thể mua du thuyền ở Việt Nam. Với những khách hàng không thông thạo về thủ tục pháp lý có thể thông qua các công ty dịch vụ. Những công ty này chính là đơn vị trung gian, thay mặt người mua thực hiện tất cả các công đoạn từ khâu đặt hàng đến giao hàng tận nơi. Dù vậy chi phí dịch vụ cũng khá đắt đỏ. Tuy nhiên, do nhu cầu mua du thuyền gần đây tăng nhanh, các công ty mua bán du thuyền ở Việt Nam cũng nhanh chóng phát triển. Các công ty này sẽ  nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp và bán lại cho khách hàng có nhu cầu trong nước. http://duthuyencaocap.com/ là công ty chuyên mua bán du thuyền uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Trước đây để sở hữu du thuyền, người mua từ Việt Nam phải đặt hàng trên website của nhà cung cấp nước ngoài

Trước đây để sở hữu du thuyền, người mua từ Việt Nam phải đặt hàng trên website của nhà cung cấp nước ngoài

mua du thuyền ở Việt Nam hay nhập khẩu từ nước ngoài thì người mua cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Cân nhắc về nhu cầu sử dụng: du thuyền là mặt hàng có giá trị cao. Do đó, trước khi quyết định mua du thuyền, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng thực tế như thế nào. Nếu mua du thuyền dành cho nhu cầu cá nhân, thì nên chọn các loại du thuyền mini vừa nhỏ gọn, tiện lợi lại có giá bán không quá cao. Ngược lại mua du thuyền để kinh doanh du lịch nên chọn du thuyền được trang bị đầy đủ dịch vụ cao cấp, độ an toàn cao.

  • Lựa chọn nhà cung cấp: Một nhà cung cấp uy tín, thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn sở hữu du thuyền an toàn, chất lượng và hiện đại. Bạn có thể tham khảo thông tin nhà cung cấp từ website. Nếu mua du thuyền ở Việt Nam, cần tìm đơn vị chuyên nghiệp và tham khảo thông tin kỹ càng về sản phẩm trước khi mua.

  • Thủ tục pháp lý: Trường hợp mua du thuyền từ các công ty trong nước khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn về các thủ tục pháp lý liên quan. Dù vậy bạn cũng nên tham khảo thêm về vấn đề này để tránh việc người bán nâng giá hay đưa ra nhiều chi phí dịch vụ không cần thiết.

Du thuyền được xếp vào danh sách những mặt hàng có giá trị cao

Du thuyền được xếp vào danh sách những mặt hàng có giá trị cao

Mua du thuyền ở Việt Nam cần lưu ý chọn nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp cùng những thủ tục pháp lý liên quan để đảm bảo giá cả và chất lượng tốt nhất

Từ khóa: mua du thuyền ở việt nam, mua du thuyen o viet nam

Prev

Liên hệ duthuyencaocap.com bán du thuyền ở Việt Nam với giá cả hấp dẫn nhất hiện nay

Next

Thị trường bán du thuyền tại Việt Nam hiện nay đang diễn ra như thế nào

0938 522 998
Zalo
WhatsApp