Du thuyền 5 sao Nha Trang có gì đặc biệt

  • TIN TỨC
  • 07-06-2017

Nha Trang được xem như là thiên đường của xứ sở du lịch biển. Hiện nay, một xu thế mới đang diễn ra ở Nha Trang là loại hình du lịch bằng du thuyền 5 sao Nha Trang. Bạn hãy tìm hiểu về loại hình này trước khi trải nghiệm nó thông qua duthuyencaocap.com để có những chuyến đi thú vị.

Những du thuyền 5 sao Nha Trang đã tạo được những điểm khác biệt

Những du thuyền 5 sao Nha Trang đã tạo được những điểm khác biệt

Hiện nay, du lịch bằng du thuyền 5 sao Nha Trang không còn là chuyện mới lạ nữa, nó là một xu thế phổ biến và đặc biệt rất thích hợp với những người thích mạo hiểm và thích tìm được những cảm giác mới lạ. Những du thuyền 5 sao Nha Trang đã tạo được những điểm khác biệt, chính chất lượng hành trình, tính hấp dẫn, sự thoải mái, thuận tiện về mặt thời gian và chi phí đã dần đưa du thuyền 5 sao Nha Trang nhận được sự lựa chọn của nhiều du khách.

Một hành trình du ngoạn Nha Trang xinh đẹp cùng với du thuyền 5 sao Nha Trang luôn như là một tour du lịch trọn gói

Một hành trình du ngoạn Nha Trang xinh đẹp cùng với du thuyền 5 sao Nha Trang luôn như là một tour du lịch trọn gói 

Một hành trình du ngoạn Nha Trang xinh đẹp cùng với du thuyền 5 sao Nha Trang luôn như là một tour du lịch trọn gói bao gồm xe đưa đón từ khách sạn đến bến cảng và ngược lại, với những phút giây phút thư giãn, khám phá lý thú, du ngoạn quanh các vịnh, thưởng thức tiệc hải sản tươi, ngon, thảnh thơi ngắm hoàng hôn lãng mạn dọc bờ biển. Các loại nước ngọt và nước suối được chuẩn bị trong suốt hành trình, các buổi tiệc buffet trưa trên tàu, với thực đơn rất chất lượng, gồm có các loại hải sản. Những buổi tiệc âm nhạc phục vụ bởi nhiều ban nhạc, tận hưởng tiếng hát, tiếng đàn âm vang, du thuyền nhẹ lướt trên mặt biển lặng sóng, gió mát lộng thổi vào từ hai mạn thuyền, bạn tưởng chừng như mọi muộn phiền đã bay xa theo làn gió, cuốn trôi theo dòng nước.

Ngoài tiện nghi cao cấp sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, du lịch cùng du thuyền 5 sao Nha Trang  sẽ mang đến du khách một hành trình ý nghĩa và thú vị

Ngoài tiện nghi cao cấp sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, du lịch cùng du thuyền 5 sao Nha Trang  sẽ mang đến du khách một hành trình ý nghĩa và thú vị

Du thuyền sẽ xuất phát từ Cảng Nha Trang, đưa bạn tham quan các địa điểm như: Hòn Một, Hòn Mun, lướt qua Hòn Tằm đến bãi tắm Mini... và dừng lại cho khách tắm biển.  Với những trang thiết bị hỗ trợ lặn đầy đủ trên du thuyền, chuyến hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi tha hồ vùng vẫy trong làn nước và ngắm nhìn từng lớp san hô màu sắc chồng chất lên nhau, tự do khám phá những điều mà có thể bản thân bạn chưa hề biết. Hay đơn giản chỉ là đùa vui trên biển cùng bạn bè. Phòng trên du thuyền có diện tích tương đương như một căn hộ nhỏ đầy đủ các tiện nghi, bao gồm phòng ngủ, ban công, phòng ăn, phòng tắm...Ngoài tiện nghi cao cấp sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, du lịch cùng du thuyền 5 sao Nha Trang  sẽ mang đến du khách một hành trình ý nghĩa và thú vị.

Du thuyền 5 sao Nha Trang luôn sẵn sàng tiếp đón khách hàng

Du thuyền 5 sao Nha Trang luôn sẵn sàng tiếp đón khách hàng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, mong muốn mang lại cho du khách những chuyến du lịch mới mẻ bằng du thuyền. Du thuyền 5 sao Nha Trang luôn sẵn sàng tiếp đón khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua trang web: duthuyencaocap.com để được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

Từ khóa: du thuyền 5 sao Nha Trang, du thuyen 5 sao Nha Trang

Prev

Khám phá du thuyền 5 sao Tuần Châu

Next

Cho thuê ca nô cao tốc với giá hấp dẫn

0938 522 998
Zalo
WhatsApp