Khám phá du thuyền 5 sao Tuần Châu

  • TIN TỨC
  • 06-06-2017

Hiện nay, xu hướng du lịch bằng du thuyền ngày càng phổ biến tại Vịnh Hạ Long, đặc biệt là du thuyền 5 sao Tuần Châu là địa chỉ du thuyền nổi tiếng. Hôm nay, duthuyencaocap.com sẽ cùng bạn khám phá du thuyền 5 sao Tuần Châu.

Du thuyền 5 sao Tuần Châu là địa chỉ du thuyền nổi tiếng

Du thuyền 5 sao Tuần Châu là địa chỉ du thuyền nổi tiếng

Vịnh Hạ Long được xem là thiên đường du lịch của nước Việt Nam với nhiều cảnh đẹp với biển. Hiện nay, để phù hợp với xu thế, tại đây đã có một loại hình du lịch hoàn toàn mới và hiện nay thu hút nhiều khách có sở thích tò mò, mạo hiểm. Đặc biệt, với du thuyền 5 sao Tuần Châu, khách du lịch sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ thật tuyệt vời. Du thuyền được ví như một khách sạn cao cấp nổi giữa vịnh Hạ Long xinh đẹp. Du thuyền 5 sao Tuần Châu gây ấn tượng mạnh về một đội tàu thượng hạng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế đảm bảo sự sang trọng bậc nhất và an toàn tuyệt đối cho du khách. Đây không chỉ là du thuyền lớn nhất trên vịnh Hạ Long tính đến thời điểm hiện tại, mà còn có hành trình dài và độc đáo nhất, đưa du khách khám phá những địa danh ít có du thuyền nào tới được trên vịnh Bắc Bộ, bao gồm cả vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà….  

Với du thuyền 5 sao Tuần Châu, khách du lịch sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ thật tuyệt vời

Với du thuyền 5 sao Tuần Châu, khách du lịch sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ thật tuyệt vời

Du thuyền 5 sao Tuần Châu tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất tại Hạ Long với những khoảng không gian chung rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, được trang bị đầy đủ. Mỗi du thuyền có thiết kế phòng nghỉ với ban công riêng, rất rộng rãi và vô cùng tiện nghi giúp du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vịnh Hạ Long ngay từ phòng riêng. Trong thiết kế của du thuyền, chúng tôi ưu tiên cho sự thuận tiện của du khách. Trên tàu đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, với khu giường ngủ, khu vực sô pha, điều hòa, tủ lạnh, két sắt an toàn, điện thoại, TV, …khu bồn tắm được trang bị vòi tắm hoa sen.

Du thuyền 5 sao Tuần Châu tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất tại Hạ Long với những khoảng không gian chung rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại

Du thuyền 5 sao Tuần Châu tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất tại Hạ Long với những khoảng không gian chung rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại

Không gian chung của du thuyền 5 sao Tuần Châu có nhà hàng, khu cà phê, thư viện, cửa hàng lưu niệm, khu spa, và hầm rượu. Đặc biệt là những không gian rất lớn trên sân có thể tắm nắng, du khách có thể nghỉ ngơi ngắm cảnh vịnh từ trên cao, thưởng thức . Đến với Tuần Châu, du khách sẽ được đón chào bởi những nụ cười tươi, sự chuyên nghiệp trong phục vụ, sự quan tâm chu đáo đảm bảo cho du khách một chuyến đi đáng nhớ. Nếu bạn ý định thực hiện một chuyến du lịch bằng du thuyền 5 sao Tuần Châu, hãy liên hệ với duthuyencaocap.com để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Từ khóa: du thuyền 5 sao Tuần Châu, du thuyen 5 sao Tuan Chau

Prev

Thăng hoa cùng du thuyền 5 sao Đà Nẵng giá rẻ hút khách

Next

Du thuyền 5 sao Nha Trang có gì đặc biệt

0938 522 998
Zalo
WhatsApp